I. Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng
Thời gian vận chuyển: Hellabeauty.vn liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển bên thứ 3 (Viettel, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Ahamove, Supership,…) để vận chuyển hàng đến quý khách hàng. Thời gian dự kiến nhận hàng sẽ tùy thuộc theo từng khu vực:
- Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
Kiểm tra tình trạng đơn hàng: Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, quý khách hàng có thể làm theo hướng dẫn sau.
- Nếu đơn hàng mới được tiếp nhận, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại mục II (kiểm tra đơn hàng).
- Nếu đơn hàng đã được giao cho bên vận chuyển, vui lòng nhập MÃ ĐƠN HÀNG của quý khách hàng tại website của đơn vị vận chuyển (đối tác của Hellabeauty.vn) để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến.
- Nếu quý khách hàng có các câu hỏi khác, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0967.353.720 hoặc email hellabeauty.vmg@gmail.com
Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?: Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại quý khách hàng lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).
II. Kiểm tra đơn hàng: