1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt (COD):
Với hình thức thanh toán này, Hellabeauty.vn sẽ đóng gói theo thông tin đơn đặt hàng của quý khách và bàn giao cho bên đối tác giao nhận vận chuyển bên thứ 3 của Hellabeauty.vn để tiến hành giao hàng cho quý khách. Khi nhân viên giao hàng tới, quý khách trả tiền cho nhân viên giao nhận và nhận hàng.
Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Hellabeauty.vn sẽ tiến hành kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể với quý khách hàng.
2. Phí giao hàng:
Hellabeauty.vn sẽ tiến hành giao hàng tận nơi cho khách hàng thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển bên thứ 3 của Hellabeauty.vn như: Viettel Post, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Ahamove, Supership,… Chi phí giao hàng tùy thuộc vào đơn hàng và địa điểm giao hàng
- Giao hàng Miễn Phí (phí do Hellabeauty.vn chịu): Với đơn hàng tối thiểu 99.000đ.
- Giao hàng Có Phí (phí do khách hàng chịu): Với đơn hàng có giá trị dưới 99.000đ.
3. Thời gian giao hàng:
- Đối tác giao nhận vận chuyển bên thứ 3 liên kết với Hellabeauty.vn sẽ tiến hành giao hàng cho khách hàng trong thời gian quy định (giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00) hoặc theo thời gian thỏa thuận, khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ tết).
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
4. Thông tin về vận chuyển giao hàng:
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng hoá , phiếu giao hàng và phiếu bảo hành (nếu có) cho khách hàng.
- Hellabeauty.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hoá đơn điện tử cho khách hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng. Vui lòng liên hệ với Hellabeauty.vn để cung cấp thông tin xuất hoá đơn.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hellabeauty.vn bằng cách:
- Số hotline: 0967.353.720
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hellabeauty.vmg@gmail.com
5. Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận khác thì chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên của Hellabeauty.vn bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Hellabeauty.vn.