Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng
I. Tư vấn khách hàng:
- Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống kênh thương mại điện tử, website, fanpage
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website, fanpage của dự án và hệ thống kênh thương mại điện tử
- Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng
- Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng của website và hệ thống kênh thương mại điện tử phụ trách hàng ngày, tháng, năm, quý
- Đảm bảo duy trì tỷ lệ chat, đánh giá , thời gian phản hồi
II. Xử lý khiếu nại:
- Xử lý yêu cầu khiếu nại, trả hàng hoàn tiền của khách hàng trên website, fanpage & hệ thống kênh thương mại điện tử & đưa ra hướng xử lý tốt nhất
III. Báo cáo & đề xuất:
- Phụ trách và xử lý các báo cáo CSKH của website, fanpge và hệ thống kênh thương mại điện tử phụ trách hàng ngày, tháng, năm, quý khi có yêu cầu
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing
- Thu hút khách hàng tiềm năng cải thiện doanh số
IV. Phối hợp:
- Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo việc đóng gói và giao hàng
- Thực hiện các công việc khác liên quan nếu có
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm CSKH, kinh nghiệm giao tiếp, kĩ năng giao tiếp tốt, từng làm việc trên các sàn TMĐT là 1 lợi thế
- Có thể làm việc, trực chat ngoài giờ
- Chịu được áp lực, khả năng xử lý vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8:00 - 17:00)
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm
- Đồng nghiệp: Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện (toàn thế hệ 9x, 10x)
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
- Phúc lợi: Thưởng doanh số bán hàng hàng tháng - Xét tăng lương theo chu kỳ hàng năm
Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng Hella Beauty
Email liên hệ: hellabeauty.vmg@gmail.com
Số điện thoại: 0967353720